หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

Analysis of the Individualized Instruction (Printed Material)

หลักการวิเคราะห์ ออกแบบสื่อการสอนรายบุคคล(สื่อสิ่งพิมพ์)

ก่อน อื่นต้องขอบอกก่อนนะคะว่าเบียร์เป็นคนที่ใฝ่ฝันว่าอยากเป็นครูมาตั้งแต่ เด็ก  ตอนเด็กๆก็เลยชอบเล่นครูนักเรียนค่ะ  แต่ไม่เคยรู้หลักการหรอกนะคะ  ว่าการที่เราจะสอนออกมาให้มีประสิทธิภาพแล้วก็ตอบสนองความต้องการของผู้เรียนน่ะต้องทำยังไง ตอนนั้นก็ทำเพื่อตอบสนองความต้องการ(เล่น)ของผู้สอนแหละค่ะ 555+ แต่พอได้มาเรียนครูแล้วทำให้เราได้รู้อะไรมากขึ้น  มันทำให้เรารู้ว่าก่อนที่เราจะออกไปสอนเด็กเราจะต้องวางแผนการสอน ต้องวิเคราะห์เด็ก เด็กวัยนี้ชอบอะไรยังไง เราจะออกแบบการสอนแบบไหน ??




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น